Giá thuốc chữa bệnh viêm đại tràng Anvida bao nhiêu

Tôi mới đi khám và phát hiện bệnh viêm đại tràng. Hiện nay t đã được bác sĩ kê đơn thuốc trong đó có thuốc Anvida. Vì thế tôi muốn hỏi Bác sỹ tư vấn giá thuốc này trên thị trường khoảng bao nhiêu tiền để tôi có thể chọn mua đúng giá. Tôi xin cảm ơn. (Trang – 35 tuổi)

Trả lời:
Bạn Trang thân mến!
Về câu hỏi của bạn, các bác sỹ tư vấn như sau:

1. Giá thuốc chữa bệnh viêm đại tràng Anvida bao nhiêu tiền?


Khi căn bệnh viêm đại tràng nhiều người mắc phải như hiện nay là tiền đề để các loại chữa bệnh xuất hiện khiến người bệnh hoang mang không biết nên chọn sản phẩm chính hãng với giá cả “mềm” nhất ở đâu. Một trong số đó có Anvida, vậy gia thuoc chua benh viem dai trang này bao nhiêu?
- Như các bạn cũng biết Các loại Thuoc chua benh viem dai trang hieu qua thường có giá thành khá cao. Vì công dụng tốt được nhiều người tin tưởng sư dụng và đặc biệt được nhiều phản hồi tốt của người dùng.
— Thuốc Anvida thuộc dòng sản phẩm của Anvy Group. Hiện tại thuốc đã được bày bán ở rất nhiều địa chỉ khác nhau. Theo như chúng tôi khảo sát trên thị trường thì thuốc viêm đại tràng Anvida có giá bán 65.000 VNĐ. Tùy địa chỉ bán mà giá sản phẩm có thể dao động khác nhau. Do đó, bệnh nhân nên lưu ý đến vấn đề này.

2. Thành phần và công dụng của thuốc Anvida chữa viêm đại tràng

– Thành phần:
+ Mộc hương: 150mg
+ Thương truật: 80mg
+ Mộc hoa trắng: 150mg
+ Hoắc hương: 40mg
+ Hoàng liên: 50mg
+ Phụ gia vừa đủ 1 viên
– Công dụng:
+ Giúp điều hòa nhu động ruột
+ Giúp hỗ trợ điều trị các chứng đi ngoài đầy hơi, đau quặn bụng. Đặc biệt tình trạng khó tiêu, đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích)
+ Điều trị bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
Tìm hiểu thêm về : Gia thuoc chua benh viem dai trang
– Cách dùng:

+ Mỗi lần uống từ 3 – 4 viên/lần.
+ Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều, uống sau khi ăn 30 phút.
+ Nếu bạn bị ngoài, đầy hơi, khó tiêu: uống 5-10 ngày.
+ Nếu bạn bị viêm loét đại tràng cấp và mãn: uống từ 1-2 tháng.
– Đối tượng sử dụng:
+ Người bị đau bụng thường xuyên, đi ngoài nhiều lần trong ngày.
+ Người gặp phải tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
+ Người bị viêm loét đại tràng cấp và mãn tính.
Hy vọng những thông tin đã cũng cấp cho bạn về thuốc Anvida. Lưu ý: Thuốc Anvida là sản phẩm thực phẩm chức năng không phải là thuốc chữa bệnh. Vì vậy, thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị bệnh. Vì vậy bạn nên đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh để được các bác sĩ tư vấn cũng như thăm khám một cách chính xác tình trạng bệnh của mình.
Chúc bạn sức khỏe và nhanh khỏi bệnh.

Nhận xét